Products of Engineering Solutions

System Infrastructure

VM WARE   

VDI

Virtual Server, Virtual Desktop

Hardware

Server, Workstation, PC, Peripherals

OS, Database

Windows, Unix, Oracle, SQL

Mass Storage Solution

Netapp, Buffalo

Network System

Network System Design & Construction

การฝึกอบรม

CATIA V5 Training

Fundamentals Course, Advance Course, Custmized Course

3DEXPERIENCE Training

3DEXPERIENCE Entrance

Training (Others)

Order Custom-made Training for specific applications. CADmeister, FTI, XVL, CADdoctor etc..

บริการของเรา

AMS

Annual Maintenance Support

Consultation & Implementation

CAD/CAM/CAE/PLM Consultation & Implementation

Operation Support

CAD/CAM/CAE/PLM System Operation Support

Administration Support

IT System Administration Support

AMS

Annual Maintenance Support

AMS: ANNUAL MAINTENANCE and SUPPORT services

เรามีทีมวิศวกรและทีมซัพพอร์ตมากประสบการณ์ที่มีความรู้ด้านซอฟแวร์ต่างๆ สามารถเข้าถึงปัญหาได้อย่างรวดเร็วและทำให้การแก้ไขปัญหามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เราสามารถให้บริการได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด เข้าถึงตามเวลาที่นัดหมายทุกสถานที่และเราเชื่อว่าการป้องกันปัญหาดีกว่าการแก้ปัญหา ดังนั้นเราจึงมีการตรวจสอบระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะประเมินการใช้งานและปัญหาต่างๆ นำไปสู่การป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


ต้องการความช่วยเหลือในเรื่องนี้

การติดตั้งระบบและการตั้งค่า

ไม่มีเเผนกไอที/ไม่มีพนักงานไอที/ต้องการความรู้ด้าน IT

ปัญหาที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ต้องการการสนับสนุนจากวิศวกรที่มีประสบการณ์

ปัญหาระหว่างการใช้งาน

ต้องการการสนับสนุนจากวิศวกรที่มีประสบการณ์


AMS สามารถเเก้ไขปัญหาทั้งหมด !!


บริการให้คำปรึกษา

เราสามารถตอบคำถามด้านเทคนิคและปัญหาต่างๆผ่านช่องทางโทรศัพท์เเละอีเมล ไม่เพียงเเค่เฉพาะซอฟต์เเวร์เท่านั้นเเต่รวมไปถึงทั้งระบบ

ออนไลน์

Remote support สามารถซัพพอร์ตเเละควบคุมหน้าจอลูกค้าเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆจึงเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพและมีความรวดเร็วในการให้บริการเเละช่วยเหลือลูกค้า

นอกสถานที่

บริการถึงที่ในกรณีที่ลูกค้ามีปัญหาสามารถนัดวันเวลาที่สะดวกให้วิศวกรเข้าไปซัพพอร์ตได้อย่างรวดเร็วในการให้บริการเเละช่วยเหลือลูกค้า


บริการให้คำปรึกษา ออนไลน์ นอกสถานที่
บริการต่างๆ ได้แก่
  • ถามตอบทางเทคนิค

  • การจัดการปัญหา

  • ถามตอบทางเทคนิค

  • การจัดการปัญหา

  • ถามตอบทางเทคนิค

  • การจัดการปัญหา

การบริการที่ครอบคลุม
  • Computer, Hardware ที่ซื้อและติดตั้งกับ NSS

  • OS, Software ที่ซื้อและติดตั้งกับ NSS

  • Computer, Hardware ที่ซื้อและติดตั้งกับ NSS

  • OS, Software ที่ซื้อและติดตั้งกับ NSS

  • Computer, Hardware ที่ซื้อและติดตั้งกับ NSS

  • OS, Software ที่ซื้อและติดตั้งกับ NSS

วันเวลาทำการ
  • จันทร์-ศุกร์ 8:30-17:30 น.

  • จันทร์-ศุกร์ 8:30-17:30 น.

  • จันทร์-ศุกร์ 8:30-17:30 น.

  • วันเวลาอาจมีการปรับเปลี่ยนขึ้นอยู่กับสถานการณ์

การซัพพอร์ต

โทรศัพท์ / อีเมล

ออนไลน์

นอกสถานที่

เงื่อนไข

สัญญาการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

สัญญาการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

ลูกค้ามีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

สัญญาการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

ติดต่อเราสำหรับสินค้าและโซลูชั่น

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Call: (66-2) 664-0666
Monday-Friday (8:30am-5:30pm)

Email: info@nss.co.th
Web: www.nss.co.th

Your message has been sent. Thank you!